Bếp từ Napoliz TC4000

08:53
Có khá là nhiều nhưng dòng bếp mới hiện nay trên thị trường, với sự kết hợp giữa mẫu mã đa dạng và được nhiều người quan tâm và biết đến hiện nay khi bạn sử dụng và hơn nữa vói rất nhiều những điểm nhấn quan trọng khi bạn sử dụng dòng bếp từ đức tốt nhất hiện nay khi bạn sử dụng và đánh giá về sự hiệu quả hàng đầu hiên nay mà gia đình bạn đang cần về điểm nhấn quan trọng nhất hiện nay.


Hơn nữa  Bếp từ Napoliz TC4000 còn có nhiều mức công suất khác nhau từ 1 đến 9 ứng với mức nhiệt từ 60 đến 240 độ C, đáp ứng được yêu cầu của mọi món ăn, khả năng tự động nhận biết đáy nồi nấu, vị trí đặt nồi và kích thước đáy nồi để sinh nhiệt phù hợp sẽ giúp bếp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.


Vậy một chiếc bếp có thể đáp ứng được tất cả những ưu điểm mà bạn cần hiện nay, vậy bạn còn chờ gi nữa mà không tận dụng hết những điểm nhấn quan trọng hàng đầu hiện nay mà bạn cần khi sử dụng chiếc bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay


Vậy điều đơn giản khi bạn nấu những món ăn đó chính là sự khác biệt nhất mà ban cần hiện nay chức năng nấu siêu nhanh và bên cạnh đó bạn sẽ cảm nhận thấy được sự khác biệt hiện nay khi đánh giá vè những tieu chí quan trọng nhất khi sử dụng, mặt kính cảm ứng ấn tượng chỉ với những cái chạm tay nhẹ nhàng là bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được toàn bộ điều khiển mà bạn cần hiện nay. Với những món ăn ngon nhất,.



Mặt kính cao cấp bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận thấy được những ưu điểm hàng đầu hiện nay ma bạn cần khi nấu nhanh nhất và đây cũng chính là những điểm nhấn quan trọng nhất khi sử dụng hiệu quả nhất khi bạn sử dụng một chiếc bếp nấu nhanh nhất và tiên dụng nhất dành cho bạn khi sử dụng. hầu hết khi đó bạn sẽ cảm nhận được ất cả những đánh giá về điểm nhất tiêu chí trong suốt quá trinh nấu hiện nay mà bạn cần,


Bếp từ nhập khẩu  nấu xong bạn sẽ dễ dàng lau sách mặt kính đi một cách dễ dàng nhất hiện nay khi đó với những tiêu chí hàng đầu hiện nay mà bạn sử dụng.

Bếp từ Napoliz ITC4000
Bảng điều khiển cảm ứng (touch control)
Hệ thống an toàn trẻ em, khóa tự động
Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi có sự cố, trào nước
Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp
Mặt bếp bằng gốm kính thủy tinh (schott ceran – Made in Germany)
Công suất tối đa 4000W = 2000W trái + 2000W phải
Kích thước bếp: 730x 410 x 65 mm

Kích thước khoét đá: 685 x 365 mm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »