Bếp từ Napoliz NA20C12

08:48
Mặt kính cao cấp dễ dàng chịu được lượng nhiệt cao trong suốt quá trình nấu của bạn và có thể nấu trong suốt thời gian dài của bạn hơn nữa chiếc bếp từ đức  còn có thê chịu được sự va chạm mạnh hơn nữa trong suốt thời gian nấu cua chiếc bếp ,


Tiết kiệm 70% không gian: bếp FEUER được thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng và lắp âm tủ bếp, do đó tiết kiệm không gian sử dụng và lưu trữ khi không sử dụng (không cần bình ga và các bộ phận đi kèm). Đặc biệt dòng bếp FEUER được thiết kế như là một vật trang trí nên khi đặt vào căn bếp nhìn rất sang trọng và tạo ra một thẩm mỹ rất khác biệt cho gian phòng bếp.



 Bếp từ Napoliz NA20C12 có Mặt kính cao cấp Schott cera là dòng mặt kính tốt nhất hiện nay và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và đây cũng chính là những gì mà bạn mong chờ khi sử dụng, ngoài ra bếp còn có hệ thống cảm ưng sieu nhạy với màn hình cảm ứng giúp bạn hòa toàn điều  khiển toàn bộ hệ thống bếp nấu chỉ bằng những cái chạm nhẹ nhàng và cũng cảm nhận được sự khác biêt đó hiện nay.


Và cũng biết them với dòng bếp từ nhạp khẩu tốt nhất hiện nay bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó và đay cũng chính là điểm nhấn quan trọng nhất hiện nay khi dánh giá về điểm quan trọng hàng đầu hiện nay.


dải công suất của bếp được quy ra các cấp số từ 1 đến 8 tương ứng với mức nhiệt đạt được là 80 đến 240 độ C. Khi lắp đặt bếp từ Bếp từ đơn FE - A73 có thể lắp âm hoặc dương bàn bếp đây cũng chính là ưu điêm hàng dầu hiện nay mà bạn cần ở dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ ảm nhận được sự khác biệt đó và khi đó với sự khác biệt khi sử dụng dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay mà bạn cần khi sử dụng chiếc bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiên nay.  


Loại sản phẩm: Bếp từ
Hãng sản xuất: Bếp từ Napoliz
Số bếp nấu 2 bếp từ
Mặt bếp: Bằng kính schott- made in Gemany
Bảng điều khiển: Bảng điều khiển cảm ứng (Touch Control)
Chế độ hẹn giờ: Có
Hệ thống khoá an toàn: Có
Hệ thống bảo vệ chống quá tải: Có
Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động: Có
Công suất bếp từ: 2 x 1800W
Nguồn điện: 220V
Kích thước bề mặt: D730X x R420mm
Kích thước khoét đá: D690 x R400mm


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »