Bếp từ Napoliz NA03IC

08:42
Gia đình bạn thường xuyên mơ tiệc tùng và có nhiều bạn đến dể dự tiệc và chỉ trong 1 thời gian rất nhắn bạn muốn nấu những món ăn thật hấp dẩn và đang còn nóng để chiêu đãi mọi người, nhưng thật khó để bạn có thể nấu nhiều món ăn ngon như vay và bạn sẽ làm như thế nào để có thể mang đến những món ăn ngon như vậy dành cho gia đinh bạn được và đay cũng chính là ưu điểm của dòng bếp từ 3 vùng nấu kết hơp và hơn nữa đây cũng chính là dòng bếp từ đức nấu tốt nhất hiện nay.


Vậy một chiếc bếp từ đức có thể mang đến cho gia đình bạn những điểm nhấn quan trọng gì hiện nay và đây cũng chính là những điểm đánh ía về điểm quan trọng hàng đầu trong công việc nấu ăn của gia đình ban và hầu hết có thể thấy được đây chính là điểm nhấn quan trọng nhất mà giúp cho bạn cảm nhận được tất cả những điểm đánh giá tiêu chí hàng đầu mà bạn muốn nấu những món ăn đó hiện nay.


 Bếp từ Napoliz NA03IC   Từ lúc khởi động đến khi sôi chỉ mất một thời gian ngắn, hiệu suất nhiệt cao tới 93% trở lên. Bếp từ là sản phẩm nhà bếp có những bước đột phá tiện lợi vô cùng hấp dẫn giúp người nội trợ nấu nướng mà không gây ra khói, lửa, bụi, khí gas độc hại gây ô nhiễm môi trường. Đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.



Vậy bạn còn chờ giừ nữa với một chiếc bếp nấu nhanh như vậy và rất tiện dụng dành cho gia đình bạn hiện nay . với một chiếc bếp có tới 17 mức năng nấu khác nhau bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được đây chính là diểm nhân quan trọng hàng đàu khi bạn sử dụng hiệu quả nhất và yên tâm về cách sử dụng và đánh giá về điểm nhấn quan trọng nhất.


Vậy đối với một chiếc bếp như vậy bạn sẽ làm gi với nó nào và hơn nữa với những gì mà một chiếc  bếp   Bếp điện từ Feuer FE - D09

– Bếp từ 03 vùng nấu cao cấp Napoliz
– Mã sp: NA03IC
– Bẳng điều khiển cảm ứng (Touch control) dạng ẩn.
– Hệ thống khóa trẻ em an toàn
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động.
– Tiết kiệm 23% điện năng ENERGY EFFICIENCY
– Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp
– Bếp từ sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận dạng kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt xoong để cung cấp nhiệt.
– Mặt kính Schott ceran. siêu bền, chịu lực 30kg, chịu nhiệt cao lên đến 800 độ C
– Đèn báo hiển thị nhiệt dư
– 3 bếp từ: 1200W+ 1800W+ 2200w
– Công suất tối đa: 5000W
– Kích thước bếp: 585 x 515mm
– Kích thước khoét đá: 550 x 480 mm
– Nhập khẩu nguyên chiếc từ ITALYA

– Bảo hành mặt kính 10 năm trên toàn Quốc

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »